Nhảy đến nội dung
x

Đoàn kiểm tra của Bộ Giáo dục và đào tạo thăm và làm việc về công tác Quốc phòng, an ninh tại Trường ĐH Tôn Đức Thắng

Trong hai ngày 12 và 13 tháng 12 năm 2023, đoàn kiểm tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo do đồng chí Thiếu tướng Thiếu tướng TS. Trần Ngọc Thanh, Vụ trưởng Vụ Giáo dục quốc phòng và an ninh làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng về công tác quân sự, quốc phòng và công tác giáo dục quốc phòng và an ninh. Tháp tùng với đoàn có đồng chí Đại tá TS. Nguyễn Văn Toàn, chuyên viên cao cấp - vụ GDQP&AN, đồng chí Đại tá, TS Vũ Minh, chuyên viên cao cấp, Vụ GDQP&AN, đồng chí Thượng tá Trần Hoài Nam, chuyên viên cao cấp, Vụ GDQP&AN. Đại diện Hội đồng GDQP&AN thành phố Hồ Chí Minh có đồng chí Thượng tá Huỳnh Tiến Lập, Trưởng Ban DQTV, BTL TP. Hồ Chí Minh.


Về phía Nhà trường, tiếp và làm việc với Đoàn có TS Trần Trọng Đạo, Hiệu trưởng Nhà trường, Giám đốc Trung tâm; TS Võ Hoàng Duy, Phó Hiệu trưởng cùng thủ trưởng các phòng ban của Nhà trường.


Trong hai ngày làm việc, đoàn kiểm tra đã kiểm tra toàn diện các mặt hoạt động của Trung tâm và Nhà trường như công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu của Ban chỉ huy quân sự, công tác bồi dưỡng kiến thức giáo dục quốc phòng và an ninh cho các đối tượng trong Nhà trường và các điều kiện bảo đảm, tổ chức giảng dạy môn học giáo dục quốc phòng và an ninh cho sinh viên.


Đại diện đoàn kiểm tra, đồng chí Đại tá, TS Vũ Minh, chuyên viên cao cấp, Vụ GDQP&AN đã kết luận những điểm Nhà trường đã làm tốt, nhắc nhở những điểm cần chú ý khắc phục để nâng cao hơn nữa chất lượng công tác quân sự, quốc phòng tại Nhà trường nói chung và công tác giáo dục và đào tạo tại Trung tâm nói riêng. Đồng thời gửi lời chúc đến quý lãnh đạo, giảng viên, viên chức Nhà trường phấn  đấu thực hiện tốt hơn nữa các nội dung, ngày càng nâng cao chất lượng giáo dục tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi làm việc:

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'


Tuấn Cảnh
Trung tâm GDQP&AN -  TDTU