Nhảy đến nội dung
x

Khai giảng khóa học GDQP&AN cho SV Trường CĐ Kinh Tế TP. Hồ Chí Minh và ĐH Mỹ Thuật TP. Hồ Chí Minh

Sáng ngày 04/07/2023, Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Tôn Đức Thắng long trọng tổ chức khai giảng môn học GDQP&AN cho sinh viên của hai trường Đại học Mỹ Thuật thành phố Hồ Chí Minh và Cao đẳng Kinh Tế thành phố Hồ Chí Minh.

tong quan
Tổng quan buổi Lễ Khai giảng


Tham dự lễ khai giảng, đại diện trường CĐ Kinh Tế TP. Hồ Chí Minh có Thầy Phạm Hùng Dũng – Phó Hiệu trưởng cùng quý thầy cô là lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa của Nhà trường. Về phía Trung tâm có thầy Đại tá Nguyễn Tiến Lộc – Phó Giám đốc và thầy Ngô Quốc Thới – Trợ lý giám đốc. Cùng sự hiện diện của quý thầy cô là giảng viên, cán bộ quản lý của Trung tâm, gần 1600 bạn sinh viên tham gia học tập trong đợt này.

dai bieu
Đại biểu tham dự


Phát biểu tại buổi Lễ, Đại tá nguyễn Tiến Lộc – Phó Giám đốc Trung tâm đã giới thiệu đôi nét về trường ĐH Tôn Đức Thắng và Trung tâm, tuyên bố khai giảng khóa học, đồng thời phổ biến những quy định về thực hiện “3 nội dung đạo đức” và “5 nhận diện” khi học tập tại trường ĐH Tôn Đức Thắng.


Thầy Phạm Hùng Dũng Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh Tế TP. Hồ Chí Minh gửi lời cảm ơn đến Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Trung tâm, căn dặn sinh viên chấp hành tốt các quy định và cố gắng hết mình trong thời gian học tập.

giang vien
Giảng viên giảng dạy


Tại buổi Lễ thầy Phạm Quốc Duy và em Phan Ngọc Nhung (sinh viên trường CĐ Kinh tế TP. Hồ Chí Minh) đã lần lượt đại diện cho tập thể giảng viên và sinh viên phát biểu hứa hẹn, thể hiện sự quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học trong thời gian tới.

sinh vien
Em Phan Ngọc Nhung - Sinh viên CĐ Kinh Tế TP. Hồ Chí Minh đại diện sinh viên phát biểu


Đợt học này, sinh viên của ba trường sẽ được tổ chức ăn ở tập trung, đây là cơ hội để các bạn được học tập, rèn luyện trong môi trường như một người chiến sỹ, từ đó nâng cao tính kỷ luật cho bản thân và xây dựng tốt tinh thần tập thể.


Chúc các bạn sinh viên sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong khóa học và có thật nhiều kỷ niệm đẹp tại mái trường Tôn Đức Thắng.