Nhảy đến nội dung
x

Khai giảng khóa học GDQP&AN cho SV Trường Đại học Hoa Sen

Sáng ngày 07/02/2023, Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Tôn Đức Thắng trang trọng tổ chức khai giảng lớp GDQP&AN đợt 1 năm học 2022 - 2023 cho sinh viên trường ĐH Hoa Sen là đơn vị liên kết môn GDQP&AN với Nhà trường.

Tham dự lễ khai giảng, có các quý thầy cô là lãnh đạo, thủ trưởng các phòng ban của trường ĐH Hoa Sen và trường ĐH Tôn Đức Thắng, cùng các quý thầy cô là giảng viên, cán bộ quản lý và đặc biệt là sự có mặt của hơn 500 bạn sinh viên tham gia học tập trong đợt này.

Phát biểu tại buổi Lễ, Đại tá nguyễn Tiến Lộc – Giám đốc Trung tâm đã giới thiệu đôi nét về trường ĐH Tôn Đức Thắng và Trung tâm, tuyên bố khai giảng khóa học, đồng thời phổ biến những quy định về thực hiện “3 nội dung đạo đức” và “5 nhận diện” khi học tập tại trường ĐH Tôn Đức Thắng.

Trong đợt này, các bạn sinh viên của trường ĐH Hoa Sen sẽ được tổ chức ăn ở tập trung, đây là cơ hội để các bạn được học tập, rèn luyện trong môi trường như một người chiến sỹ, từ đó nâng cao tính kỷ luật cho bản thân và xây dựng tốt tinh thần tập thể.

Chúc các bạn sinh viên sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong khóa học và có thật nhiều kỷ niệm đẹp tại mái trường Tôn Đức Thắng./.

Dưới đây là một số hình ảnh trong Lễ Khai giảng:

toan canh
Các bạn sinh viên trường Đại học Hoa Sen
thay loc
Giám đốc Trung tâm phát biểu khai giảng
co thanh
Đại diện Trường Đại học Hoa Sen phát biểu
thay canh
Thầy Châu Tuấn Cảnh đại diện cho giảng viên Trung tâm phát biểu hứa hẹn
luu niem
Các đại biểu tham dự Lễ chụp hình lưu niệm

 

Tuấn Cảnh
Trung tâm GDQP&AN