Nhảy đến nội dung
x

Chi bộ khối Thể chất - Quốc phòng tham dự Lễ trao tặng huy hiệu Đảng và Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024

Chiều 12/3/2024 chi bộ khối Thể chất - Quốc phòng tham dự Lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho các đồng chí tròn 30, 50 năm tuổi Đảng, tặng Khánh vàng cho các đồng chí tròn 10, 15, 20, 25 năm tuổi Đảng.

Trong đợt này chi bộ Khối Thể chất - Quốc phòng có đồng chí Nguyễn Tiến Lộc được vinh danh huy hiệu 50 tuổi Đảng và đồng chí Nguyễn Ngọc Thấm được nhận danh hiệu 25 tuổi Đảng, đây là dịp để vinh danh những Đảng viên đã cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, đồng thời cũng là cơ hội để các thế hệ Đảng viên trẻ nhận thức sâu sắc hơn trách nhiệm của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay.

Cùng ngày, chi bộ tham dự Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 do Đảng ủy Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức.

Tại Hội nghị, toàn Đảng viên trong Đảng bộ đã được nghe báo cáo tổng kết công tác xây dựng đảng năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; báo cáo công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật đảng năm 2023; kết quả kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tập thể, cá nhân năm 2023.

Đảng bộ đã khen thưởng các chi bộ và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm vừa qua. Đồng chí Nguyễn Tiến Lộc – Phó Giám đốc điều hành Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Trường Đại học Tôn Đức Thắng được Đảng ủy khen tặng Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2023.

Tuấn Cảnh

Trung tâm GDQP&AN - TDTU