Nhảy đến nội dung
x

Đội tuyển Trường Đại học Tôn Đức Thắng tham gia Hội thao lực lượng tự vệ năm 2022

Sáng 26/5/2022, đội tuyển của Trung đội tự vệ Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tham gia Hội thao lực lượng tự vệ năm 2022 do Bộ Tư lệnh thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tại trường bắn Củ Chi. Đội tham gia thi đấu với ba nội dung: Bắn súng tiểu liên AK, tháo lắp súng tiểu liên AK và Ném lựu đạn xa đúng hướng.

Với tinh thần quyết tâm, thi đấu hết mình các vận động viên của đội thi Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã giành được giải Nhất đồng đội nội dung ném lựu đạn, giải Nhì đồng đội nội dung bắn súng tiểu liên AK và xếp thứ tư đồng đội ở nội dung tháo lắp súng. Qua những thành tích trên đội đã xuất sắc đứng ở vị trí thứ Hai toàn đoàn.

Đạt được kết quả trên là do có sự quan tâm của Ban Giám hiệu, sự chỉ đạo kịp thời của Ban chỉ huy quân sự, sự hỗ trợ của Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh cùng với sự cố gắng, tích cực luyện tập của các vận động viên.

Với các thành tích đã đạt được là cơ sở để khẳng định chất lượng công tác huấn luyện lực lượng tự vệ tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng trong thời gian qua. Đây cũng là cơ sở để Ban chỉ huy quân sự Nhà trường tiếp tục kiện toàn tổ chức, lực lượng, nâng cao chất lượng huấn luyện trong thời gian tới.

Trần Thị Tú Quyên

Trung tâm GDQP & AN