Nhảy đến nội dung
x

Giảng dạy môn GDQP&AN cho sinh viên khóa 26 Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Trong học kỳ 1 năm học 2022 – 2023, Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh đảm nhiệm giảng dạy môn GDQP&AN cho sinh viên khóa 26 của Nhà trường.
Với số lượng gần 6000 sinh viên mới tuyển sinh của 16 khoa, được chia thành 6 đợt học tập song song tại 2 cơ sở Tân Phong và Bảo Lộc. Các bạn được tổ chức ăn ở và học tập, rèn luyện tập trung tại Ký túc xá, thực hiện các chế độ nền nếp như một người chiến sĩ.
Bên cạnh việc được trau dồi những kiến thức cơ bản về đường lối quốc phòng và an ninh của Đảng, luyện tập những kỹ năng quân sự cần thiết thì các bạn còn được tham gia nhiều hoạt động bổ ích như hành quân rèn luyện, Hội thao bóng đá mini, Hội diễn văn nghệ và nhiều hoạt động phong trào sôi nổi khác qua đó tạo sự gắn kết, sự gần gũi giữa các bạn.
Việc duy trì và phát huy hiệu quả việc giáo dục “3 nội dung đạo đức” của sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng cho các bạn sinh viên trong quá trình học tập trung cũng được Trung tâm hết sức chú trọng, từ những việc nhỏ như xưng hô chào hỏi đến xây dựng cho các bạn tinh thần phụng sự, hết mình vì tập thể.
Từ những cô cậu học trò vừa rời khỏi ghế cấp 3 bước vào giảng đường đại học còn nhiều bỡ ngỡ, qua mỗi đợt học tập, rèn luyện như vậy các bạn sinh viên đã trưởng thành hơn rất nhiều cả về nhận thức và hành động.
Chúc các bạn tân sinh viên Khóa 26 sẽ luôn vững tin và mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn, trở ngại để học tập thật tốt, cống hiến hết mình, xứng đáng là người sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng.