Nhảy đến nội dung
x

Học kỳ quân đội đợt 1 năm học 2021 – 2022 tại cơ sở Bảo Lộc

Học kỳ quân đội là chương trình học tập thông qua trải nghiệm, đưa sinh viên vào rèn luyện, học tập và ăn ngủ trong môi trường kỷ cương quân đội. Tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng, đây là hoạt động được tổ chức thường xuyên, nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ các bậc phụ huynh.


Các bạn sinh viên TDTU khi tham gia học kỳ quân đội sẽ được học tập, rèn luyện trong môi trường kỷ luật giống như một người chiến sĩ. Không chỉ học các nội dung theo chương trình quy định mà các bạn còn phải thực hiện nghiêm các chế độ trong ngày, trong tuần, tham gia các hoạt động hành quân rèn luyện,…


Qua một tuần tham gia học kỳ quân đội tại Cơ sở Bảo Lộc, các bạn “chiến sĩ” đã có nhiều chuyển biến tốt. Các bạn đã biết cảm nhận ý nghĩa của cuộc sống từ những việc đơn giản như dậy sớm tự gấp chăn màn, tự giặt giũ quần áo, tự lo cho bản thân mình khi sống xa vòng tay yêu thương của cha mẹ. Bên cạnh đó các bạn đã biết cân đối giữa “tôi” và “chúng ta”, biết hòa mình vào tập thể, biết suy nghĩ và hành động vì tập thể, biết lắng nghe thấu hiểu để yêu thương mọi người; biết sẻ chia cùng nhau những niềm vui nỗi buồn, biết chăm sóc nhau khi chẳng may có đồng đội của mình bị ốm. Tất cả những điều đó chỉ có được tại học kỳ quân đội, nó vừa là nội dung học tập, vừa là những kỷ niệm và là một phần thanh xuân đáng nhớ của các bạn sinh viên.


Dưới đây là những hình ảnh về học kỳ quân đội đợt 1 năm học 2021 – 2022 từ ngày 26/6 – 03/7/2022 tại Cơ sở Bảo Lộc:

anh bia
Các "chiến sĩ" của học kỳ quân đội đợt 1 năm học 2021 - 2022

 

hanh quan 1

hanh quan 2

hanh quan 3
Các hình ảnh hành quân rèn luyện

 

hoc ban sung
Học bắn súng Tiểu liên AK

 

hoc chien thuat
Học tập trong rừng

 

the duc sang
Tập thể dục sáng

 

don ve sinh
Quét dọn các khu vực, giữ gìn nơi ở sạch đẹp

 

lac quan
Dù mệt nhưng vẫn luôn vui cười

 

Châu Tuấn Cảnh

Trung tâm GDQP & AN