Nhảy đến nội dung
x

Khai giảng khóa học GDQP&AN cho SV Trường CĐ Du lịch Sài Gòn và CĐ Y dược Hồng Đức

Sáng ngày 04/10/2022, Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Tôn Đức Thắng trang trọng tổ chức khai giảng lớp GDQP&AN cho sinh viên của 2 trường CĐ Du lịch Sài Gòn và CĐ Y dược Hồng Đức, đây là 2 trường liên kết môn GDQP&AN với trường ĐH Tôn Đức Thắng.

Tham dự lễ khai giảng, có các quý thầy cô là lãnh đạo, thủ trưởng các phòng ban của trường CĐ Du lịch Sài Gòn, CĐ Y dược Hồng Đức và trường ĐH Tôn Đức Thắng, cùng các quý thầy cô là giảng viên, cán bộ quản lý và đặc biệt là sự có mặt của hơn 900 bạn sinh viên tham gia học tập trong đợt này.

Phát biểu tại buổi Lễ, Đại tá nguyễn Tiến Lộc – Giám đốc Trung tâm đã giới thiệu đôi nét về trường ĐH Tôn Đức Thắng và Trung tâm, tuyên bố khai giảng khóa học, đồng thời phổ biến những quy định về thực hiện “3 nội dung đạo đức” và “5 nhận diện” khi học tập tại trường ĐH Tôn Đức Thắng.
Trong đợt này, các bạn sinh viên của trường CĐ Y dược Hồng Đức sẽ được tổ chức ăn ở tập trung, đây là cơ hội để các bạn được học tập, rèn luyện trong môi trường như một người chiến sỹ, từ đó nâng cao tính kỷ luật cho bản thân và xây dựng tốt tinh thần tập thể.

Chúc các bạn sinh viên của 2 Trường sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong khóa học và có thật nhiều kỷ niệm đẹp tại mái trường Tôn Đức Thắng.

Dưới đây là một số hình ảnh trong lễ khai giảng:

chao co
Nghi thức chào cờ

giam doc
Giám đốc Trung tâm phát biểu khai mạc

doi hinh
Các bạn sinh viên của 2 trường

tren cao
Một góc nhìn khác

Tuấn Cảnh

Trung tâm GDQP&AN