Nhảy đến nội dung
x

Khai giảng lớp quốc phòng và an ninh cho sinh viên trường Đại học Công nghệ Sài Gòn

Sáng ngày 09/8/2022, Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Tôn Đức Thắng trang trọng tổ chức khai giảng lớp QP&AN cho các bạn sinh viên của Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn.


Tham dự lễ khai giảng, đại diện trường ĐH Công nghệ Sài Gòn có thầy Cao Hào Thi - Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy cô là lãnh đạo các phòng chức năng thuộc trường. Về phía trường ĐH Tôn Đức Thắng có thầy Trần Trọng Đạo - Quyền Hiệu trưởng, thầy Nguyễn Tiến Lộc - Giám đốc Trung tâm GDQP&AN cùng các thầy cô là giảng viên, cán bộ quản lý và hơn 1000 bạn sinh viên của Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn.
Phát biểu tại buổi khai giảng, Hiệu trưởng của hai Trường đã phát biểu và chúc cho khoá học thành công tốt đẹp, Đại tá Nguyễn Tiến Lộc Giám đốc Trung tâm đã cảm ơn lãnh đạo, các cơ quan chức năng của các trường Đại học trong việc phối hợp chặt chẽ về mọi mặt với Trung tâm để tổ chức tốt cho khóa học.
Đây là lần đầu tiên Trung tâm thực hiện quản lý sinh viên học tập, rèn luyện trong điều kiện ăn ở tập trung như một người quân nhân. Đây vừa là thách thức, vừa là cơ hội để Trung tâm khẳng định được năng lực giáo dục đào tạo của mình, xứng tầm với nhiệm vụ được phân công.

Chúc các bạn sinh viên hoàn thành tốt được nhiệm vụ trong khóa học và có thật nhiều kỷ niệm đẹp tại mái trường Tôn Đức Thắng. Dưới đây là một số hình ảnh trong lễ khai giảng:

bao cao

thay Dao

Thay Thi

thay Loc phat bieu

sinh vien

sinh vien 2

 

Trịnh Thị Bích Trâm

Trung tâm GDQP&AN