Nhảy đến nội dung
x

Hội thi giảng viên dạy giỏi Môn học giáo dục quốc phòng và an ninh Năm học 2022 - 2023

Thực hiện Kế hoạch số 42/KH-GDQP&AN về việc tổ chức hội thi giảng viên dạy giỏi môn học Giáo dục quốc phòng và an ninh năm học 2022 – 2023. Chiều ngày 15 tháng 05 năm 2023, Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh trường Đại học Tôn Đức Thắng long trọng tổ chức Lễ khai mạc hội thi Giảng viên dạy giỏi môn học giáo dục quốc phòng và an ninh năm học 2022 – 2023.

toan canh
Ban Giám khảo và các giảng viên dự thi

Đến dự và chỉ đạo buổi lễ có sự hiện diện của Tiến sĩ Trần Trọng Đạo, Hiệu trưởng kiêm Giám đốc Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Trường Đại học Tôn Đức Thắng, cùng sự hiện diện của lãnh đạo các phòng ban chức năng trong Nhà trường và các giảng viên Trung tâm tham gia hội thi.

boc de
Thí sinh đang bốc đè thi nội dung Điều lệnh

Thầy Ngô Quốc Thới thay mặt ban tổ chức công bố các quyết định, quy chế hội thi. Tại buổi lễ Thầy Trần Trọng Đạo phát biểu khai mạc hội thi và gửi lời chúc tốt đẹp đến các giảng viên dự thi.

gv du thi
Các thí sinh dự thi

Hội thi sẽ diễn ra từ ngày 15/05 đến 20/05/2023, các giảng viên sẽ tham gia thi ở các nội dung Điều lệnh đội ngũ và Điều lệnh quản lý bộ đội; hiểu biết chung về lý luận dạy học giáo dục quốc phòng và an ninh; các quy định hiện hành được áp dụng tại Nhà trường và xử trí các tình huống diễn ra trong quá trình dạy học; giảng dạy chuyên môn theo học phần lý thuyết và thực hành.

Cuộc thi là dịp để các giảng viên được thể hiện khả năng giảng dạy của mình, đồng thời cũng là cơ hội để giao lưu học hỏi qua đó tự bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn của bản thân, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy tại Trung tâm.
Xin chúc quý thầy cô bĩnh tĩnh, tự tin, đạt được kết quả cao nhất trong hội thi.

Tuấn Cảnh

Trung tâm GDQP&AN

Ảnh: Ban PR TDTU