Nhảy đến nội dung
x

Khai giảng khóa học đợt 1 sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng 26/09/2023, Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng môn học GDQP&AN cho sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng Khóa 27 đợt 1.

Tham dự Lễ Khai giảng, có Thầy Đại tá Nguyễn Tiến Lộc – Phó Giám đốc Điều hành, thầy Ngô Quốc Thới – Trợ lý Giám đốc cùng toàn thể giảng viên giảng dạy, quản lý, cùng sự góp mặt của gần 1300 sinh viên khóa 27 tham gia học tập trong đợt này.

Phát biểu tại buổi Lễ, Đại tá nguyễn Tiến Lộc – Phó Giám đốc Trung tâm đã giới thiệu đôi nét về trường ĐH Tôn Đức Thắng và Trung tâm, tuyên bố khai giảng khóa học, đồng thời phổ biến những quy định về thực hiện “3 nội dung đạo đức” và “5 nhận diện” khi học tập tại trường ĐH Tôn Đức Thắng. Thầy đặc biệt nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học GDQPAN để sẵn sàng bảo vệ Tổ quốc, nắm vững các quan điểm của Đảng về quốc phòng - an ninh, sẵn sàng chiến đấu khi đất nước có chiến tranh. Trong thời bình, học GDQPAN giúp sinh viên rèn luyện tính tổ chức, tính kỷ luật, tác phong chính quy của môi trường quân đội, học để phát triển kỹ năng sống và nâng cao sức khỏe. 

Học tập GDQP&AN theo hình thức tập trung là cơ hội tốt để các bạn được rèn luyện trong môi trường như một người chiến sĩ, từ đó nâng cao tính kỷ luật cho bản thân và xây dựng tốt tinh thần tập thể.

Chúc các bạn sinh viên sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong khóa học và có thật nhiều kỷ niệm tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Một số hình ảnh buổi Lễ:

chao bao cao
Chào báo cáo cấp trên

 

chao co
Nghi thức chào cờ

 

thay loc
Đại tá Nguyễn Tiến Lộc - Phó Giám đốc Trung tâm khai giảng khóa học

 

sv phat bieu
Em Trần Quang Trung - Đại đội 2 thay mặt cho sinh viên phát biểu quyết tâm

 

gv

 

hình ảnh khác

 

sv2
Một số hình ảnh tại buổi Lễ

 

tong quna
Tổng quan buổi Lễ

 

chup hinh luu niem
Chụp hình lưu niệm

 

Tuấn Cảnh

Trung tâm GDQP&AN - TDTU

Ảnh do Ban PR cung cấp