Nhảy đến nội dung
x

Khai giảng khóa học GDQP&AN cho SV Trường ĐH Hoa Sen

Sáng 28/8/2023, Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh tổ chức Lễ Khai giảng môn học giáo dục QP&AN cho sinh viên trường Đại học Hoa Sen.

mc
Lễ Khai giảng môn học GDQP&AN SV Trường ĐH Hoa Sen

Tham dự Lễ Khai giảng, về phía trường Đại học Hoa Sen có Tiến sĩ Nguyễn Thị Hiền Thanh – Giám đốc trung tâm TDTT&GDQP, về phía trung tâm có Đại tá Nguyễn Tiến Lộc – Phó Giám đốc Điều hành, thầy Ngô Quốc Thới – Trợ lý Giám đốc và toàn thể giảng viên giảng dạy, cán bộ quản lý, đặc biệt là sự có mặt của gần 1000 sinh viên trường Đại học Hoa Sen tham gia khóa học lần này.

dai bieu
Đại biểu tham dự chụp hình lưu niệm cùng sinh viên

Phát biểu khai giảng, Đại tá Nguyễn Tiến Lộc giới thiệu sơ lược về quá trình hình thành và phát triển của trường đại học Tôn Đức Thắng và Trung tâm GDQP&AN, nhấn mạnh việc học môn GDQP&AN là một nhiệm vụ quan trọng, cần thiết và bắt buộc trước khi thi tốt nghiệp của tất cả sinh viên toàn quốc. Ngoài ra, để thực hiện tốt các mục tiêu nhiệm vụ trong đợt học này, thầy phổ biến những quy định về học tập, sinh hoạt, ăn ở tập trung tại Trung tâm, hy vọng rằng, từ hôm nay các sinh viên sẽ tích cực, nhiệt thành trong học tập, rèn luyện và hoàn thành tốt nhiệm vụ khóa học trong môn học QP&AN để giữ gìn, phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường và Quân đội.

thay loc
Đại tá Nguyễn Tiến Lộc phát biểu khai giảng

Phát biểu tại buổi lễ, Cô Nguyễn Thị Hiền Thanh – Giám đốc trung tâm TDTT&GDQP động viên và nhắc nhở các bạn sinh viên nghiêm túc thực hiện tốt các quy định của trường Đại học Tôn Đức Thắng và Trung tâm GDQP&AN trong thời gian học tập và rèn luyện tại Nhà trường.

co thanh
Cô Nguyễn Thị Hiền Thanh

Thay mặt cho gần 1000 bạn sinh viên Đại học Hoa Sen tham gia khóa học, sinh viên Hoàng Thục Linh thuộc biên chế đại đội 5, chia sẻ trong ngày khai giảng, ngày mở đầu của khóa học với biết bao niềm vui, niềm tự hào và xúc động nhưng cũng là thời điểm bắt đầu chặng đường vất vả, phấn đấu không ngừng nghỉ của mỗi sinh viên. Tuy nhiên, mỗi sinh viên đều tự hứa với bản thân sẽ luôn phấn đấu hết mình luôn đoàn kết để thực hiện tốt mọi nhiệm vụ khi học tập và sinh hoạt tại Trung tâm./.

SV
Em Hoàng Thục Linh thay mặt cho SV phát biểu
tong quan
Tổng quan buổi Lễ

Nguyễn Thị Bích Diễm
Trung tâm GDQP&AN - TDTU