Nhảy đến nội dung
x

Khai giảng khoá học giáo dục quốc phòng và an ninh Cho sinh viên trường đại học công nghệ sài gòn

Sáng 11/8/2023 Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh – trường Đại học Tôn Đức Thắng đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng môn học Giáo dục quốc phòng và an ninh cho gần 1000 sinh viên trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn.


Dự và chỉ đạo lễ Khai giảng có thầy Đại tá Nguyễn Tiến Lộc – Phó Giám đốc Trung tâm, thầy Ngô Quốc Thới – Trợ lý Giám đốc cùng quý thầy cô làm công tác giảng dạy, quản lý và gần 1000 bạn sinh viên học tập trong đợt này.


Phát biểu khai giảng, thầy Đại tá Nguyễn Tiến Lộc đã thông tin một số nội dung cơ bản về trường Đại học Tôn Đức Thắng và Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh. Qua đó, thầy cũng chỉ rõ những lý do tại sao mỗi sinh viên cần phải học môn GDQP&AN, nhấn mạnh môn học GDQP&AN là một môn học quan trọng, nên mỗi sinh viên không chỉ học để biết mà phải cố gắng học thật tốt môn học này.


Thông qua buổi khai giảng Trung tâm đã phổ biến một số quy định khi học môn GDQP&AN tại Nhà trường. Yêu cầu các em chấp hành nghiêm kỷ luật, tự giác rèn luyện, tham gia tốt các hoạt động của Trung tâm./.

Nguyễn Thị Hải Yến
Trung tâm GDQP&AN – TDTU
Ảnh do Ban PR cung cấp