Nhảy đến nội dung
x

Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh năm 2023, TDTU

Sáng 22/5/2023, Trường đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 4 cho giảng viên, viên chức và người lao động trong Nhà trường.

Tại Lễ khai giảng, thầy Đại tá Nguyễn Tiến Lộc, phó Giám đốc Trung tâm GDQP&AN đã nêu lên tầm quan trọng của việc bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho các đối tượng trong Nhà trường, yêu cầu các giảng viên, viên chức và người lao động đã đăng ký tham gia lớp học phải chủ động sắp xếp mọi công việc chuyên môn để tham gia đầy đủ các buổi học theo kế hoạch. Quá trình học chấp hành nghiêm các quy định, tích cực nghiên cứu để nắm chắc các nội dung được giới thiệu, tham gia kiểm tra đánh giá kết quả đạt kết quả cao nhất.

Đây là nội dung được tổ chức thường xuyên tại Trường đại học Tôn Đức Thắng. Qua lớp học nhằm bồi dưỡng, nâng cao nhận thức cho giảng viên, viên chức và người lao động trong Nhà trường, trang bị những kiến thức cơ bản về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về quốc phòng và an ninh; phòng chống chiến lược "Diễn biến hòa bình", bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch; xây dựng lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên trong tình hình mới... góp phần xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển - sẵn sàng bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Tuấn Cảnh

Trung tâm GDQP&AN