Nhảy đến nội dung
x

Khai giảng môn học GDQP&AN cho sinh viên trường ĐH Công Nghệ Đồng Nai

Chiều ngày 7/3/2023, trung tâm GDQP&AN trường ĐH Tôn Đức Thắng phối hợp với trường Đại học Công nghệ Đồng Nai long trọng tổ chức lễ khai giảng khoá học GDQP&AN đợt 2 năm học 2022-2023 cho các bạn sinh viên của trường Đại học Công nghệ Đồng Nai.

toan canh
Toàn cảnh buổi Lễ

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của thầy Ngô Quốc Thới - Trợ lý Giám đốc Trung tâm, thầy Lê Bình Mỹ - Phó trưởng phòng Đào tạo - Khảo thí trường ĐH Công nghệ Đồng Nai, cùng toàn thể quý thầy cô là giảng viên giảng dạy, cán bộ viên chức quản lý và hơn 500 Bạn sinh viên ĐH công nghệ Đồng Nai tham gia học tập đợt này.

chao co
Nghi thức chào cờ

 Phát biểu tại buổi Lễ, thầy Ngô Quốc Thới - Trợ lý giám đốc Trung tâm đã nêu lên vị trí, vai trò, nội dung của môn học GDQP&AN trong hệ thống giáo dục Việt Nam nói chung và trong các trường Đại học nói riêng. Phổ biến tổng quát chương trình học và hình thức kiểm tra đánh giá kết quả. Nhắc nhở một số quy định các bạn sinh viên cần chú ý thực hiện khi học tập trong đợt này.

thay thoi
Thầy Ngô Quốc Thới phát biểu khai giảng

ĐH Công nghệ Đồng Nai là một trong số 22 Trường ĐH, CĐ liên kết với Trung tâm. Chúc các bạn sinh viên hoàn thành tốt nhiệm vụ đợt học và mối liên kết giữa trường ĐH Công nghệ Đồng Nai với Trung tâm ngày càng bền chặt.

Tuấn Cảnh

Trung tâm GDQP&AN