Nhảy đến nội dung
x

Bế mạc Hội thi, hội thao quốc phòng, thể dục thể thao lực lượng vũ trang thành phố Hồ Chí Minh năm 2024

Chiều ngày 28/06/2024, Bộ Tư lệnh thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức bế mạc Hội thi, hội thao quốc phòng, thể dục thể thao lực lượng vũ trang thành phố Hồ Chí Minh năm 2024.

'

Tại Lễ bế mạc, ban tổ chức đã công bố kết quả Hội thao, tiến hành trao giải cho các tập thể và cá nhân có thành tích tốt. Đồng thời cũng rút kinh nghiệm, chỉ ra các nội dung mà các đoàn tham gia thi đấu cần rút kinh nghiệm để nâng cao hơn nữa chất lượng các giải đấu trong những năm tiếp theo.

'

Trong Hội thao lần này, đội tuyển của Ban chỉ huy quân sự Trường Đại học Tôn Đức Thắng tham gia thi đấu ở 3 nội dung: Bắn Bài 1 súng tiểu liên AK, ném lựu đạn xa đúng hướng và chạy 1500 mét. Kết quả đạt được giải Nhì toàn đoàn và giải Ba tập thể nội dung Bắn bài 1 súng tiểu liên AK.

'

Đạt được kết quả trên là do có sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sắc của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban chỉ huy quân sự Nhà trường cùng sự cố gắng, nổ lực, quyết tâm trong luyện tập và thi đấu của các vận động viên.

Đây năm thứ 3 liên tiếp đội tuyển của Ban chỉ huy quân sự Trường Đại học Tôn Đức Thắng được xếp ở vị trí Nhất, Nhì toàn đoàn. Tin chắc rằng với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp cùng với sự nổ lực của các chiến sĩ, đội tuyển của Ban chỉ huy quân sự Trường Đại học Tôn Đức Thắng sẽ nỗ lực hơn nữa, quyết tâm giữ được thứ hạng cao trong các năm tiếp theo.


Tuấn Cảnh
Trung tâm GDQP&AN - TDTU