Nhảy đến nội dung
x

Bộ môn Chính trị tổ chức tập huấn năm 2024

Trong các ngày 03, 04 và 05/06/2024, Bộ môn Chính trị - Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức tập huấn nội dung giảng dạy lý thuyết và một số kinh nghiệm giảng dạy môn học GDQP&AN – Học phần 1, 2.

'

Tham gia đợt tập huấn lần này có sự hiện diện của Ban Giám đốc và các giảng viên của Trung tâm.

'

Bộ môn đã Thống nhất một số nội dung, cách thức tổ chức, phương pháp dạy học môn GDQP&AN đối với các nội dung của học phần 1 (Đường lối quốc phòng và an ninh của Đảng Cộng sản Việt Nam) và học phần 2 (Công tác quốc phòng và an ninh). Một số kinh nghiệm trong giảng dạy, xử trí các tình huống thường gặp trong lớp học và cách ứng xử với sinh viên trong giai đoạn hiện nay.

'

Sau thời gian diễn ra khẩn trương, nghiêm túc, đợt tập huấn đã kết thúc thành công tốt đẹp, mang lại giá trị thiết thực, hiệu quả trong công tác giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng cho đội ngũ giảng viên, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ giáo dục, đào tạo năm học 2023 – 2024.

'

Tập huấn nội dung, phương pháp giảng dạy là hoạt động được duy trì thường xuyên tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Trường đại học Tôn Đức Thắng, từ đó chất lượng giáo dục không ngừng được nâng cao, góp phần tích tực vào thúc đẩy đổi mới phương pháp dạy học đáp ứng mục tiêu, yêu cầu của giáo dục con người mới trong giai đoạn hiện nay.

Tuấn Cảnh

Trung tâm GDQP&AN - TDTU