Nhảy đến nội dung
x

Bộ môn Quân sự tổ chức tập huấn năm 2024

Trong các ngày 13, 14 và 15/03/2024, Bộ môn Quân sự - Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức tập huấn nội dung, phương pháp trong giảng dạy năm 2024.

Tham gia đợt tập huấn lần này có sự hiện diện của Ban Giám đốc Trung tâm, cùng tất cả thầy cô cơ hữu, thỉnh giảng làm công tác giảng dạy nội dung thực hành tại Trung tâm.

Bộ môn đã làm rõ các nội dung về cách thức, quy cách và thống nhất trong công tác biên soạn giáo án, bài giảng. Thống nhất trong giảng dạy và đánh giá kết quả đối với các nội dung về Kỹ thuật bắn súng tiểu liên AK, Kỹ thuật sử dụng lựu đạn, Từng người trong chiến đấu tiến công, Điều lệnh đội ngũ từng người có súng, Hiểu biết chung về bản đồ địa hình quân sự,... mỗi nội dung đều được bố trí giảng viên giảng mẫu để trực quan, cụ thể hơn nội dung tập huấn.

Cũng trong đợt này, Ban Đào tạo và quản lý sinh viên cũng tiến hành thống nhất các nội dung đối với công tác quản lý sinh viên về các quy trình, công việc phải thực hiện khi quản lý sinh viên học tập tại Trung tâm.

Sau ba ngày diễn ra khẩn trương, nghiêm túc, đợt tập huấn đã kết thúc thành công tốt đẹp, mang lại giá trị thiết thực, hiệu quả trong công tác giảng dạy và quản lý sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục tại Trung tâm.

Tập huấn nội dung, phương pháp giảng dạy là hoạt động được duy trì thường xuyên tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Trường đại học Tôn Đức Thắng, từ đó chất lượng giáo dục không ngừng được nâng cao, góp phần tích tực vào thúc đẩy đổi mới phương pháp dạy học đáp ứng mục tiêu, yêu cầu của giáo dục con người mới trong giai đoạn hiện nay.

Một số hình ảnh về đợt tập huấn:

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

Tuấn Cảnh

Trung tâm GDQP&AN - TDTU