Nhảy đến nội dung
x

Bộ Tư lệnh thành phố Hồ Chí Minh tuyên dương tập thể và cá nhân của Ban chỉ huy quân sự Trường đại học Tôn Đức Thắng trong Đại hội thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang Thành phố, giai đoạn 2019-2024

Vào lúc 20 giờ 00 tối ngày 16/5/2024, Bộ Tư lệnh thành phố Hồ Chí Minh tổ chức “Đại hội thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang Thành phố, giai đoạn 2019-2024”. Chương trình được truyền hình trực tiếp  trên kênh sóng của HTV1.

Trong Đại hội lần này, Bộ Tư lệnh Thành phố sẽ tổng kết chặng đường 05 năm thực hiện công tác thi đua, xây dựng lực lượng vũ trang Thành phố, giai đoạn  2019-2024. Bên cạnh đó, Bộ Tư lệnh Quân khu 7, Ủy ban nhân dân TP. Hồ Chí Minh và Bộ Tư lệnh TP. Hồ Chí Minh cũng tuyên dương các mô hình, điển hình tiên tiến, tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong giai đoạn vừa qua.

Cũng tại Đại hội, Bộ Tư lệnh TP. Hồ Chí Minh đã tuyên dương đối với tập thể cho Ban CHQS Trường đại học Tôn Đức Thắng và cá nhân là đồng chí Ngô Quốc Thới, Phó Chỉ huy trưởng, Ban CHQS Trường đại học Tôn Đức Thắng. Để đạt được thành tích trên, trong những năm qua Ban CHQS Trường đại học Tôn Đức Thắng đã không ngừng phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn trong công tác chỉ đạo, huấn luyện, qua đó đạt được nhiều thành tích nổi bật trong các Hội thi DQTV cấp Cụm và cấp Thành phố. Phần thưởng trên sẽ là động lực để Ban CHQS Trường đại học Tôn Đức Thắng tiếp tục phát huy truyền thống, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị được giao.

Dưới đây là một số hình ảnh:

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

Vũ Văn Hiếu

Trung tâm GDQP&AN - TDTU