Nhảy đến nội dung
x

Đoàn Trường Đại học Thủ Dầu Một tham quan và trao đổi kinh nghiệm tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Ngày 29/12/2023, Đoàn Cán bộ Trường Đại học Thủ Dầu Một (TDMU) do TS. Nguyễn Quốc Cường - Hiệu trưởng làm Trưởng đoàn cùng các thầy, cô Lãnh đạo các Phòng, Ban, Trung tâm của Trường Đại học Thủ Dầu Một đã đến thăm và trao đổi kinh nghiệm tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

Tiếp và làm việc với Đoàn, về phía TDTU có sự hiện diện của TS. Đồng Sĩ Thiên Châu - Phó Hiệu trưởng TDTU, Thầy Nguyễn Tiến Lộc - Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh (QP&AN) và lãnh đạo một số Phòng, Ban của Trường.

Ban Giám hiệu và Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh TDTU đã có những trao đổi, chia sẻ với Đoàn về kinh nghiệm và hoạt động nghiệp vụ về quản lý, giảng dạy bộ môn Giáo dục quốc phòng và an ninh tại TDTU và TDMU; cũng như kinh nghiệm vận hành Trung tâm Giáo dục quốc phòng an ninh tại cơ sở giáo dục đại học. 

Tiếp đó, Đoàn đã đi tham quan cơ sở vật chất phục vụ đào tạo, nghiên cứu và giáo dục thể chất, quốc phòng an ninh, Thư viện, Trường Quốc tế Việt Nam – Phần Lan.

Trường Đại học Thủ Dầu Một, trực thuộc Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, được thành lập theo Quyết định số 900/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, ngày 24/6/2009, trên cơ sở nâng cấp từ trường Cao đẳng Sư phạm Bình Dương.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

 

'
TS. Đồng Sĩ Thiên Châu - Phó Hiệu trưởng TDTU phát biểu tại buổi làm việc

 

'
TS. Nguyễn Quốc Cường - Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ Dầu Một phát biểu tại buổi làm việc

 

'
TS. Đồng Sĩ Thiên Châu - Phó Hiệu trưởng TDTU cùng TS. Nguyễn Quốc Cường - Hiệu trưởng TDMU trao quà lưu niệm

 

'
Đoàn Cán bộ TDMU chụp hình lưu niệm cùng các Thầy, Cô TDTU

 

'

 

'
Đoàn Cán bộ TDMU tham quan cơ sở vật chất của TDTU

 

Ban PR - TDTU