Nhảy đến nội dung
x

Khai mạc giải bóng đá mini GDQP&AN cho các bạn sinh viên Trường CĐ Kinh tế - Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh

Chiều ngày 23/02/2024, tại Sân vận động Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã diễn ra lễ Khai mạc giải bóng đá mini GDQP&AN cho các bạn sinh viên Trường CĐ Kinh tế - Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh đang học tập tại Trung tâm.

Tới dự và chỉ đạo buổi Lễ có sự hiện diện của của thầy Nguyễn Tiến Lộc – Phó Giám đốc Điều hành, thầy Ngô Quốc Thới – Trợ lý Giám đốc, Trưởng ban Đào tạo và Quản lý sinh viên, cùng toàn thể quý thầy cô là cán bộ giảng dạy, cán bộ quản lý và hơn 300 sinh viên có mặt tại buổi lễ.

Trong không khí hào hứng và phấn khởi của buổi khai mạc, các vận động viên của mỗi đội bóng đều có mặt đông đủ và chuẩn bị cho mình một tinh thần thật tốt, hứa hẹn đem đến một giải đấu an toàn cùng nhiều pha bóng đẹp mắt.

Phát biểu tại buổi Lễ Khai mạc, thầy Nguyễn Tiến Lộc nhấn mạnh tinh thần, ý nghĩa của giải đấu. Đồng thời yêu cầu các vận động viên phải thi đấu hết mình trên tinh thần thể thao cao thượng, trung thực, bảo đảm an toàn, đối với lực lượng trọng tài phải xử lý khách quan, trung thực, đúng điều lệ giải.

Giải bóng đá được tổ chức đã tô điểm thêm cho bức tranh nhiều sắc màu trong khóa học GDQP&AN. Giải đấu lần này một lần nữa tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh về phong trào thể dục thể thao của Trung tâm GDQP&AN Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Những hình ảnh ấn tượng tại lễ khai mạc:
 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

Tuấn Cảnh

Trung tâm GDQP&AN - TDTU