Nhảy đến nội dung
x

Khai mạc hội thao chào mừng các ngày lễ lớn và kỷ niệm 15 năm thành lập Trung tâm GDQP&AN Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 17/04/2024, Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức Lễ Khai mạc Hội thao giáo dục quốc phòng và an ninh chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2024), 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/05/1954 – 07/05/2024), hướng tới kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Trung tâm GDQ&AN Trường Đại học Tôn Đức Thắng (01/06/2009 – 01/06/2024).

Đến dự và chỉ đạo chương trình, Đại diện Trường Đại học Đồng Nai có thầy Tiến sĩ Võ Văn Lý – Phó Hiệu trưởng cùng quý thầy cô lãnh đạo các Phòng, Khoa của Trường Đại học Đồng Nai.

Về phía Trường Đại học Tôn Đức Thắng có sự hiện diện của Tiến Sĩ Trần Trọng Đạo – Hiệu trưởng Nhà trường, Giám đốc Trung tâm GDQP&AN, cùng các quý thầy cô là lãnh đạo các Phòng, Khoa, ban, Trung tâm trong Nhà trường.

Về phía Trung tâm GDQP&AN Trường Đại học Tôn Đức Thắng có thầy Nguyễn Tiến Lộc – Phó Giám đốc Điều hành, thầy Ngô Quốc Thới – Phó Giám đốc, Trưởng Ban Đào tạo và Quản lý sinh viên.

Sau phần nghi thức là các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ đội văn nghệ của các bạn sinh viên Trường Đại học Đồng Nai đang học tập tại Trung tâm biểu diễn. Tiếp đến là phần biểu diễn võ thuật đến từ câu lạc bộ Võ Cổ Truyền sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng.
Thể hiện cho sự đoàn kết, kỷ luật, trang nghiêm, hùng mạnh theo tác phong quân đội. Các bạn sinh viên trường Đại học Đồng Nai đã thực hiện chương trình diễu duyệt đội ngũ gồm các khối tay không, có súng và hồng kỳ. Đây là kết quả học tập và rèn luyện tích cực của các bạn sinh viên trong một tháng học tập tại Trung tâm.

Phát biểu khai mạc Hội thao, thầy Nguyễn Tiến Lộc – Phó Giám đốc Điều hành Trung tâm khẳng định ý nghĩa của việc luyện tập thể dục thể thao trong thế hệ trẻ và ý nghĩa của hội thao lần này. Ngay sau phần phát biểu khai mạc các đội thi đấu đã được nhận cờ lưu niệm từ ban tổ chức, minh chứng cho tinh thần thể thao quyết chiến quyết thắng của các vận động viên tranh tài.

Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Trường đại học Tôn Đức Thắng được thành lập ngày 01/06/2009, ban đầu chỉ giảng dạy cho sinh viên Nhà trường. Trải qua 15 xây dựng và phát triển, Trung tâm GDQP&AN Trường Đại học Tôn  Đức Thắng đã trở thành một trong những Trung tâm nằm trong hệ thống Trung tâm GDQP&AN theo quy hoạch của Chính Phủ, giảng dạy cho 22 trường Đại học, cao đẳng thuộc khu vực thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Nai.

Những hình ảnh ấn tượng tại Lễ khai mạc:

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

Tuấn Cảnh

Trung tâm GDQP&AN - TDTU