Nhảy đến nội dung
x

Lễ kỷ niệm 76 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và tọa đàm “Người lính, gia đình, Tổ quốc”.

Chiều ngày 18/12/2020, Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh, Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã đã kết hợp với Phòng Tố chức hành chính và Phòng Công tác học sinh, sinh viên long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2019) và 31 năm ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2020).

Tham dự buổi lễ có Tiến sỹ Trần Trọng Đạo - Đại diện Nhà trường; Tiến sỹ Võ Hoàng Duy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; cán bộ, giảng viên Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh và các cựu chiến binh, cựu quân nhân đang học tập, công tác tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sỹ Trần Trọng Đạo đã trân trọng gửi đến các cựu chiến binh và cựu quân nhân lời chúc mừng ý nghĩa, sâu sắc. Thầy mong muốn các cựu chiến binh và cựu quân nhân trên cương vị công tác mới tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”, cống hiến và nhân rộng các giá trị văn hóa cao đẹp của người chiến sỹ cách mạng trong môi trường giáo dục tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Trong không khí trang trọng, đầm ấm và tự hào của buổi tọa đàm, các cựu chiến binh, cựu quân nhân đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm một thời quân ngũ, tiếp lửa cho thế hệ trẻ phát huy những thành tựu vẻ vang trong học tập, công tác góp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nằm trong chương trình các hoạt động kỷ niệm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam. Trung tâm Giáo dục QPAN còn tổ chức Hội thao quốc phòng với hai nội dung chính là tháo lắp súng tiểu liên AK và bắn súng tiểu liên AK trên máy bắn tập BT-04.

MỘT SỐ HÌNH TẠI BUỔI LỄ

CX

ZS

SA

SW

AD

ki

as

AQ

Bài và ảnh: Nguyễn Ngọc Thấm

Trung tâm GDQP&AN