Nhảy đến nội dung
x

Tuổi trẻ Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh và Khoa Khoa học thể thao tham gia xuân tình nguyện tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Hưởng ứng phát động chiến dịch Xuân tình nguyện của Thành Đoàn và Hội Sinh viên Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh , cùng sự chỉ đạo của Đoàn - Hội trường Đại Học Tôn Đức Thắng, Chi Đoàn Khoa Khoa học thể thao phối hợp cùng Chi Đoàn Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh thực hiện chương trình Xuân tình nguyện (Công trình thanh niên,...) năm học 2023-2024 tại mặt trận xã Bình Giã, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Trên tinh thần hăng hái, sôi nổi, nhiệt tình, các chiến sĩ đã đến thăm, tặng quà cho các em nhỏ tại trại trẻ mồ côi, trao tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng học bổng cho học sinh nghèo, vượt khó, có thành tích cao trong học tập; trao tặng quà cho gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng tại địa bàn xã Bình Giã.

Bên cạnh đó, đoàn tiến hành thực hiện công trình thanh niên, trồng cây, trồng hoa, quét dọn, nhặt rác các tuyến đường tại xã Bình Giã, cùng chung tay bảo vệ môi trường.

Chiến dịch Xuân tình nguyện 2024 của Chi đoàn Khoa Khoa học thể thao và Trung tâm giáo dục quốc phòng và an ninh đã thành công và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đã đề ra. Chuyến đi trải nghiệm lần này không những góp phần giúp người dân tại địa bàn xã Bình Giã, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu có một mùa Tết ấm áp, vui vẻ hơn mà còn giúp những chiến sĩ – tuổi trẻ TDTU lan tỏa được những giá trị yêu thương, phát huy hơn nữa tinh thần “phụng sự”.

Một số hình ảnh của chiến dịch:

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

'

 

Trần Thị Tú Quyên

Trung tâm GDQP&AN - TDTU